TRANG CHỦ | Phái cử nhân lực CNTT

Phái cử nhân lực CNTT


Trong xu hướng công nghệ 4.0 phát triển như hiện nay. Chuyển đổi số trong doanh nghiệp là nhu cầu cấp thiết không chỉ với các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin mà đối với tất cả các doanh nghiệp trong lĩnh vực khác.

Tuy nhiên để tăng năng lực cạnh tranh và tối ưu hóa nguồn lực là bài toán chung của rất nhiều doanh nghiệp. Trong khi đó, việc duy trì các hoạt động không phải là dịch vụ hay sản phẩm chủ chốt khiến doanh nghiệp phải tốn một khoản đầu tư không hề nhỏ cả về nhân lực và vật lực. Trong bối cảnh đó, việc thuê ngoài một đối tác cung cấp các dịch vụ, đặc biệt là các dịch vụ về công nghệ thông tin (CNTT) được xem là một giải pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp tập trung tốt hơn cho các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi. Để đáp ứng nhu cầu về nhân sự CNTT, Dịch vụ phái cử nguồn nhân lực CNTT đã ra đời.

Sự phát triển nhanh chóng ngành Công nghệ thông tin 

Dịch vụ phái cử nhân lực công nghệ thông tin của chúng tôi giúp cho khách hàng chuyển chi phí lương từ định phí sang biến phí, giảm thiểu các rủi ro pháp lý liên quan đến việc cho nghỉ việc hay sa thải người lao động trái pháp luật, Giảm áp lực tuyển dụng, nhân sự ngoài định biên, tính lương, giải quyết chế độ phúc lợi cho người lao động. Tất cả các việc này đều được thực hiện bởi đơn vị cung cấp dịch vụ phái cử nhân lực CNTT của Công ty Giải Pháp Công Nghệ Thuận Thành.

Thuận Thành Tech - Phái cử nhân lực CNTT

Thuận Thành Tech - Phái cử nhân lực CNTT

 Tại sao nên chọn Thuận Thành Tech ?

Với đội ngũ chuyên gia IT nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CNTT, đã từng tham gia nhiều dự án lớn trong các lĩnh vực viễn thông, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, quản lý doanh nghiệp...Chúng tôi hoàn toàn có khả năng tư vấn, hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong việc xây dựng các dự án IT vê quản lý thông tin, quản trị khách hàng.

  • Đối với các vấn đề chuyên sâu về IT chúng tôi có thể tư vấn cho các doanh nghiệp về các giải pháp của các hãng lớn như: IBM, Oracle, Microsoft, SUN...trong việc xây dựng hệ thống thông tin của mình.
  • Dịch vụ phái cử nhân lực của Thuận Thành Tech giúp cung cấp đầy đủ và kịp thời số nhân lực có tay nghề cần thiết cho khách hàng có yêu cầu đặc thù hay theo thời vụ, giúp khách hàng giảm bớt thời gian và chi phí tuyển dụng, đào tạo. Khi kết thúc dự án có thể cắt giảm nhanh chóng số lượng lao động theo hợp đồng cung cấp dịch vụ với doanh nghiệp phái cử nhân lực mà không bị ràng buộc bởi các quy định của pháp luật lao động.

PHÁI CỬ NHÂN LỰC CNTT - Công ty cổ phần Truyền số liệu Việt Nam

Quy trình phát cử nhân lực Công nghệ thông tin 

  • Dịch vụ phái cử nhân lực của Thuận Thành Tech cũng giúp cho khách hàng thuê lại nhân lực hấp dẫn hơn trong mắt các nhà đầu tư, đặc biệt là các quỹ đầu tư nước ngoài hay các đối tác kinh doanh chiến lược, vì họ có thể đổ vốn trực tiếp vào các hoạt động tạo ra doanh thu của doanh nghiệp mà họ tham gia đầu tư.
  • Dịch vụ phái cử nhân lực của Thuận Thành Tech cũng tạo sự dễ dàng cho các doanh nghiệp thay thế những nhân sự không phù hợp bằng các nhân sự khác vào các vị trí chủ chốt để bảo đảm hoạt động hiệu quả.
  • Do nhu cầu khá lớn của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp về lĩnh vực IT cần gia công một số công đọan mà việc gia công cần có doanh nghiệp có nguồn nhân lực dồi rào, trẻ trung và đặc biệt chất lượng cao , dẫn đến việc lựa chọn đơn vị gia công trở nên khó khăn, khi đó, dịch vụ cho thuê phái cử nhân lực của Thuận Thành Tech sẽ linh động bổ sung lực lương nhân sự làm việc tại quý Công ty để đáp ứng yêu cầu nhân sự này và quý công ty không cần phải gia công bên ngoài, điều này cũng giúp quý công ty kiểm sóat tốt được chất lượng sản phẩm của mình.

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý công ty thông qua việc cung cấp dịch vụ phái cử nhân lực. Chúng tôi mong muốn có được cơ hội trao đổi cùng quý công ty về nhu cầu này.

Liên hệ

Địa chỉ: Tầng 4 – Căn Ánh Dương, Số 9 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: contact@thuanthanhtech.com / (024)22 134 777 Ms.Thương

THUẬN THÀNH TECH CO.,LTD